Giới thiệu

Chung tôi bắt đầu sự nghiệp với một cửa hàng nằm trên đường Trường Chinh, TP Hồ Chí Minh từ năm 2005, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay MIRORA đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao, MIRORA đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Những năm bắt đầu phát triển, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những cửa hàng đồng hồ có lịch sử lâu đời ở trên khắp mọi miền đất nước, MIRORA đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và giá cả, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng. Những thương hiệu đầu tiên được MIRORA lựa chọn phân phối có thể kể đến như Rolex, Patek Phillipe, Hublot,.....

Với những thành công vượt trội từ lúc hình thành, chúng tôi dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp. Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà chúng tôi phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình. Đến nay, MIRORA đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shop house ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của MIRORA.

Ngoài thực hiện tốt việc bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được MIRORA rất quan tâm.Chúng tôi tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của MIRORA tại Hà Nội (41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng) và Tp Hồ Chí Minh (393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3).

Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được MIRORA đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn MIRORA.

“Sự hài lòng của khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của MIRORA” – slogan mới của MIRORA cũng chính là điều mà hơn 200 con người đang làm việc tại đây hướng tới. Chúng tôi đang nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.